Sino Ang Mas Mahusay Na Lider Babae O Lalaki

Iba ang pananaw ng kababaihan tungo sa kanilang karera at hindi lamang nakabase sa Pagkakakitaan kaya naman marahil ay nagtatagumpay sila bilang isa lider. Mas matapang ang babae kesa lalaki.


2

Kahit pa malayo kayo sa isat isa.

Sino ang mas mahusay na lider babae o lalaki. Tinanggap ni Quezon City Judge Jocelyn Solis-Reyes ang paglilitis sa mga Ampatuan nang walang kaabug-abog. Tulad natin na ayaw diktahan ng sinuman sa kung ano ang gusto nating gawin huwag rin sana natin itong gawin sa ating pinuno. Pero pagdating sa decision-making lalaki pa rin.

Sa kabilang banda ang kalalakihan di umano ay mas nakatutok sa ibang bagay o sa kung gaano kalaki ang kanilang kikitain. Ang pagkahulog ng damdamin ni babae o ni lalaki. Kung pagdating sa pera babae po talaga ang mas magaling.

Ang Masai ay isang tribo ng mga mapagmataas na mandirigma isa sa mga sinaunang at maraming sa buong Africa. August 30 2019 0952AM. December 21 2009 - 0431 PM.

Sana wag sila magagalit pero pansin ko ngayon mga babae na. Kung talagang mahal mo ang asawa o nobya mo iingatan ninyo ang relasyon. Sa lahat kasi ng naging dyowa ko lahat sila ay mas seloso kaysa sa akin.

Ngunit ito ay nakadepende pa din sa tao kung ang puso niya ay may. Depende rin sa calling hindi naman lahat tinawag para maging leader or else wala nang followers. Iniwan kami ng kanyang kapatid at nagpunta upang makipag-usap sa isang batang babae na kalaunan ay nag-asawa siya.

Hindi ko maalala kung paano nagsimula ang aming pag-uusap ngunit naalala ko na tinanong niya ako kung anong mga bulaklak ang gusto ko. Sa kabilang banda ay marapat lamang na suportahan at maniwala sa kanyang abilidad. Mas may kakayahan ang mga lalaking.

Mas matalino ang mga lalaki dahil mas malaki at mas mabigat ang utak namin biggrin 1360 grams ang amin inyo 1250 grams lang _ Even though mens brains are 8 bigger than females studies have shown that females have more nerve cells in their prefrontal area. Ang pagbitaw nito ng mabubulaklak na salita ay nagpatingkad lamang sa pag-asa ng isang. Base sa experience ko babae.

Sa kabuoan hindi perpekto ang sinuman tulad ng ating mga tinatawag na Pangulo pinuno o lider. Siyentipikong napatunayan na mas lohikal ang pag-iisip ng mga lalaki kaysa sa mga babae. Ikaw sino sa tingin mo.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Naglibot kami sa Rizal Park para magtanong kung sino nga ba ang mas manloloko Lalaki o Babae. Batay sa mga matatagumpay na mga pinunong babae sa ibat.

Iyon ang dahilan kung bakit imposible lamang upang matukoy ang. Casisang Central SchoolGrade 6 Trustworthy Casisang Malaybalay City. Ibig ko lang sabihin mas lapitin kami ng tukso kaya mas malaki ang chance na kami ang unang magloloko.

Sinabi ko sa kanya na gusto ko ang lahat ngunit mas gusto ko ang puti at ang itim. Inaamin kong nagseselos ako pero hindi tulad ng mga naging ex ko na napakapraning. Matagal ko na naniniwala na ang mga kababaihan gumawa ng mas mahusay na lider kaysa sa mga lalaki gawin ngunit hindi ako sigurado ko kailanman sinabi ito nang malakas hanggang ako ay touring upang i-promote ang aking libro Tao Leadership.

SINO BA ANG MAS ____ LALAKE O BABAE. LG 6. Sa loob ng mahigit 50 taong pananaliksik ipinapakita ng mga pag-aaral na magkaiba ang paraan ng mga lalaki at babae sa pag-iisip ayon sa isang pag-aaral na inilathala noong Hunyo 8 sa Scientific results journal.

Sino nga ba ang mas madaling maka-move on babae o lalaki. 30 Istratehiya sa Tiyakin Tagumpay Ang iyong Team at may nagtanong sa akin puntong blangko Sa tingin mo ba babae o lalaking. Walang ibang makakasira sa pagiging matapat mo sa iyong partner.

Pinagdebate-an to sa isang radyo program nun isang gabiHalos mag-away na yun dalawang DJSabi babaeng DJlalake daw masmatagal makamove on at umaabot daw ng ilan years kasi daw ang mga lalake hindi nailalabas ang tunay na nararamdamanKunwari ok lang daw sa kanila na naghiwalay sila ng kasintahan nila pero deep inside daw halos mamatay na daw. Oh si Duterte lalaking. Sila rin ay may mga kamalian ngunit sa.

Comment BelowSUBSCRIBE to my Main Ch. Sino ang mas MANLOLOKO babae o lalaki. ISA sa pinakamalaking insulto sa lalakibukod sa tuksuhin siya ng babae na maliit ang kanyang ariay malampasan siya ng babae sa katapangan.

Ang isang natatanging tampok ng tribo na ito ay wala sa mga miyembro nito ang may pasaporte o anumang iba pang dokumento. Ang kadalasang nauuwi sa kabiguan ay ang mga babae siya ang madalas mahulog lalo nat kung nagpapakita ng motibo ang isang lalaki. Nakatira sila sa Kenya at Tanzania.

Bilib po ako sa mga babae pero pagdating sa leader.


2


LihatTutupKomentar