Magtira Para Sa Sarili Quotes

Dec 5 2016 - Kung di ka kayang suklian ng taong minamahal mo siguro ay wala talaga syang barya kaya wag kang magbigay ng buo. Hindi yung lahat ay ibibigay mo sa kanya.


Pin On Homilies

Sasagutin iyon o ito bukod pa sa mga bagay na naka-assign.

Magtira para sa sarili quotes. Sabi nga kasi nila pag nagmamahal ka wag all outmagtira ka para sa sarili mo para in case of emergency hndi ka naka-NGANGA. May tanong sana ako. Mas binibigyan pa natin ng higit na importansya ang taong sa tingin at pakiramdam natin ay mahal tayo.

Dahil hindi naman ako mauubos To be perfectly honest I was stunned by this. Hope you enjoyed reading our. Tama naman na you also have to love yourself pero syempre di ba kapag nakikipag-relasyon ka lalo na kung seryoso ay dapat ibigay mo lahat.

Ang linyang palaging lumalabas mula sa iyong bibig. Napakabait napaka-generous wala na tuloy natitira para sa sarili at madalas ay naaabuso pa ang. Arayata HINDI naman kailangan panay ang volunteer.

Huwag mong hawakan kung alam mong bibitawan mo lang. Discover and share Tagalog Quotes About Sa Sarili. At dahil mahal kita at dahil akoy isang tanga.

Oo sa estado ng nararamdaman ko sayo mukang hindi na nasusunod ang. Magtira ka para sa sarili mo. Matatagpuan mo ang tunay na kaligayahan kung bibitawan mo ang nag-iisang dahilan kung bakit ka nasasaktan.

Dapat maiparamdam mo sa partner mo na talagang seryoso ka sa kanya. Contextual translation of magtira ka para sa sarili mo into English. Through Jesus Christ is the only way to have eternal life.

Human translations with examples. Wag mong kalimutan ang sarili mo. Bata pa tayo para maging seryoso kaya dahan dahan lang.

Since these Tagalog love quotes seem to be personal I hope to affect my readers in the best way possible. Para saan bat makakatagpo din tayo ng taong magmamahal sa atin ng totoo. - Bob Ong Kapag nagmamahal ka kelangan magtira ka ng para sa sarili mo.

Magbigay ka lang ng sapat at kung ano ang dapat mong ibigay hindi yung binibigay mo ang lahat hanggang sa wala nang natira para sayo. Binibigay ko pa rin sa yo yon. Kasi nga mahal kita.

Kaya payo lang wag tayong magmahal ng sobra. Walang na tita para sa sarili. Bob Ong Quotes Kung di ka kayang suklian ng taong minamahal mo siguro ay wala talaga syang barya kaya wag kang magbigay ng buo.

Kaya bago mo sambitin ang salitang. Ganun nga ba ang nangyayare. Check TAGALOG LOCE QUOTES 10.

Ganyan ang senaryo sa bus. Explore our collection of motivational and famous quotes by authors you know and love. Magtira Para Sa Sarili 2018-02-05 - Marilyn C.

Jervin Balmediano Kung may mga pagkakamali ka man nagawa sa buhay huwag mong sisihin ang sarili mo o isipin na ikaw ay talunan Dahil bawat pagsubok na pinagdaanan mo dun ka nagiging matatag sa iyong landas at natuto sa mga. Expressingmine Hindi masamang maging proud ka sa sarili mo. Pagpaparaya ba ang tawag nito.

For myself ashamed of yours establish yourself. Pero mali na yung pakiramdam mo na ikaw na ang nakaka alam ng lahat. Kahit pa sabihin nating mahal na mahal nyo ang isat-isa ngayon wala pa ring kasiguraduhan kung hanggang kailan kayo.

Minsan sa sobrang taas ng tingin mo sa sarili mo tingin ng iba sayo immature mataas ang pride bidabida feeling matalino lahat ng salita na pedeng idugtong sa feeling at higit sa lahat mayabang. Nauuna ang I kaysa sa YOU sa word na I LOVE YOUThat means unahin mo munang mahalin ang sarli mo bago ang ibang tao. Sana wala ng away iyakan lungkot tampuhan at kung maaari puro na lang saya.

Nakasalalay sa iyong sarili ang pag-unlad ng iyong buhay hindi sa kapatid mo hindi sa magulang mo hindi sa ibang tao kundi sa iyo. Pero naisip ko hindi ko naman kailangan magtira eh. Magtira ka para sa sarili mo.

Magtira para sa sarili pag magmamahal ka. At kung maaari sana magtagal tayong dalawa. Together help me spread the love and positivity through.

Magtira tayo para sa sarili natin matuto tayong maghintay matuto tayo sa mga pagkakamali natin. Sana sa pag gising ko hindi ko na maalala yung taong minahal ko ng totoo ngunit sinaktan at pinaiyak lang ako. Sakit tagalog quotes Patama Quotes.

The latest tweets from mrbolero2015. Minsan sa sobrang pagmamahal natin nakakalimutan natin ang ating sarili. May mga tao naman na nagsasabing Pag nagmamahal ka wag mong ibigay lahat magtira ka para sa sarili mo.

Mahal ko kasi ang lalaking ito tapos inamin niya sa kaibigan ko na kaibigan rin niya na may nararamdaman din siya para sa akin. Ang hirap sa ibang tao porket alam nilang hindi mo sila kayang iwan kung. The whole time po na nag text chat and call kami may jowa na pala siya sa panahon na iyon kayang-kaya.

Sabi nila kung magmamahal ka kailangan magtira ka para sa sarili mo. Masakit masaktan pero part yun ng pagmamahalhindi ka masasaktan pag di mo mahal isang tao pero dapat handa ka sa lahat ng bagay wag mong isiping talunan ka kapag ipinag palit kamagtira ka naman sa sarili mo at isipin mong hindi siya kawalanikaw lang makakatulong sa sarili mo to move onwalang. Masaya na sana ako ngunit nakakalito lang kase may jowa na pala siya.

Love quotes by bob ong. Mag tira ka ng onting pag mamahal para sa sarili mo. Dahil wala nang mas kawawa pa sa mga taong literado pero hindi nagbabasa.

- Bob Ong Kapag nagmamahal ka kelangan magtira ka ng para sa sarili mo. - lyn Hugot Line Pick Up Lines And Patama Quotes. Kahit lagpas na sa pangalawang pagkakataon.

Lampas na sa nararapat ay nagbibigay pa rin ng kung anu-ano materyal man o hindi. Para sa huli di ka magiging kawawa pag iniwan ka niya. Bob Ong Kapag nagmamahal ka kelangan magtira ka ng para sa sarili mo.

Hindi ko mapigilan kasi sa bawat oras na miserable isang hiling ko lang ng ngiti mo napapasabe akong hindi na bale hindi baleng malungkot alam ko namang sayo na ko kumportable.


Pin On Watty Quotes


LihatTutupKomentar