Spoken Poetry Tagalog Tungkol Sa Galit Sa Mga Lalaki

Hindi porket ang lakas humalakhak kapag nandyan ka hindi na siya humihikbi humahagulgol kapag wala siyang kasama. Ikaw lang ang tanging tumatakbo sa isip kong ito.


2

Ang pagsubok na hinain.

Spoken poetry tagalog tungkol sa galit sa mga lalaki. BINABASA MO ANG. Kaya ngayoy magisa nalang akong nakikipagsulatan. Para sa mga kababaihan ni.

Ang saya na aking nararamdaman. At marahil itoy araw-araw mong. Hindi porket parang musika ang kanyang tawa hindi na siya umiiiyak nang umiiyak nang paulit-ulit-ulit na parang sirang plaka.

Ihipna 10 -Pagsubok sa Dalaga-. Kaya naman sa oras na ito bawat mga nanay ay tumayo. 66 Upang doon gawin.

Spoken Word Poetry - Tagalog. Kulang na lang mag panty short. Kahit lumabo pa ang mga mata Tapos dapat orig at galingan ko Kaya maghihintay ako ng sagot Sa internet sa estranghero Copy-paste na lang para petmalo.

Ipakikita naman niya ito sa pamamagitan ng. Ito yung tipo ng gabing sana kaya ko nang tanggapin ang lahat. Ibandila mo ang iyong tunay na pagkatao.

1 in Poetry April 7 2018 1 in Poetry May 16 2018 1 in Spoken word August 6 2018 broken depresyon love mgatula poetry spokenword wattys2018. Salamat kasi tinuruan mo ako magmahal Magmahal ng walang pag aalinlangan At hindi natatakot na masaktan. Read MONOLOGUE from the story Spoken words poetry-tagalog by gril18 GRAY with 131 reads.

Yung tipo mong babae. Wala nang lungkot at lumbay na namamayani sa kanyang mga mata. MAHAL PA KITA PERO TAMA NA Kay.

Bawat galaw bawat kilos bawat kibot may karampatang salita na humihiwa sa damdamin mong mahina. Yung tipo mong babae. Kung tatanungin ako tungkol kay luna kung gaano ko na sya kakilala.

Pagsapit ng gabi nagsisimula na ang ating tuloy tuloy na pag-uusap. At ang lalaki naman ay tinawag nating amatataypapadaddypang at siya ang haligi ng tahanan. Akoy saludo sa iyo.

May dalawang pagsubok ang nakahanda. Sana sa mga taong magbabasa o gagamitiin ito bilang project o kung saan man matuto po kayong mag insert ng code name ko dahil pwede po kayong kasuhan ng plagiarism charotttt hahaha tama na kaechosssan sana magustuhan po ninyo tara l. Spoken Word PoetryTagalog Poetry.

Kay lalaki na tahanan. Nag-iisip kung ano ang mangyayari sa hinarap. Gustong palaging nasa tabihan.

Ng pagkain na marami. Dahil doon naalimpungatan at nagising sa katotohanan na walang katotohanan ang lahat ng iyon. Tagalog na Tula Tungkol sa Kabataan.

Yung tipo mong babae. Tuwing gabi tayo. Salamat nang dahil sayo.

Dahil lahat ng itoy para sa aking kapakanan at magandang tadhana. 64 Ngayon ay para sa dalaga. Danico Bendaña Bayonito Ramos.

20042021 Spoken poetry tagalog pagkakaisa sa panahon ng pandemya - 13623288. Spoken poetry tagalog tungkol sa tamang panahon. Pagsisisit paghingi ng tawad sa tulang ito idadaan.

67 Iyon ay ang ipagluto si lalaki. Hindi maintindihan ano ba talaga ang nararamdaman. Spoken Poetry Tagalog Poetry.

Na sa sobrang ganda ng tuhod. In The Philippines this form of poetry has also seen a rise in popularity. MONOLOGUESIMOUN FROM EL FILIBUSTERISMO.

Habang nakatingin sa mga alapaap. Darating pa kaya ang araw na masasabi kong lahat ay. Sa totoo lang ang aming hekasi at aming araling panlipunan ay hindi na katuon sa mga hero na hindi sa tingin nila eh mahalaga ang importante ay ang malaman natin ang mga bagay na hindi lang sa libro ng ating eskwelahan makikita dapat matuklasan din natin ng malalim ang tungkol sa ginintuang.

Kung kaya ko lamang na isigaw at isiwalat Ang aking pagmamahal sa iyoy ipapamalita sa lahat. Na kolerete sa mukay hindi basta basta nauubos. The emotions you feel must be true to yourself.

Akoy hanga sa iyo. Ang tagalog ay mayaman sa mga salitang maaaring gamitin upang maiparating ng isang tao. Sa bawat umaga na imumulat ang mga mata Malapad na ngiti at malamlam mong mata ang aking nakikita Para bang nagsasabi na yakapin mo ako aking prinsesa.

Bangon PilipinasMakiisa sa pagmulat ng katotohanan na siyang magpapalaya sa atin sa kahirapan. Bookmark at save ko na lang. Ipaliwanag ang kahalagahan ng pagmamahal sa bayan at isulat ang mga ito sa kahon.

Kung tatanungin ako tungkol kay luna kung gaano ko na sya kakilala. Pagmamahal natin sa isat isa ay atin nang awatin. Nashtasha nashtasha 10132020 world languages high school halimbawa ng kasabihan tungkol sa pandemya 1 see answer nashtasha is waiting for your help.

Sa totoo lang ang aming hekasi at aming araling panlipunan ay hindi na katuon sa mga hero na hindi sa tingin nila eh mahalaga ang importante ay ang malaman natin ang mga bagay na hindi lang sa libro ng ating eskwelahan makikita dapat matuklasan din natin ng malalim ang tungkol sa ginintuang. Galit na hindi alam kung sinong may sala pait na parang di na mawawala. Sa aking isip ay naging klaro na na ikaw ay tama.

ANG MGA BABAE. Hanga ako kay kuya dahil hindi madali maging isang panganay lahat ng galit o sermon sakaniya napupunta kahit madalas ang kapatid niya ang may kasalanan. Salamat dahil dinamayan mo ko Noong panahon na kailangan ko ng kausap.

Dahil kung para tayo sa isat isa Makakapaghintay tayong dalawa Ngunit kung hindi man tayo ang tinadhana Ay ating tanggapin upang sa sakit ay makalaya. Kaya kung magbabalak ka na manligaw sa kanya Siguraduhin mo munang seryoso ka talaga. Salamat dahil pinasok mo ako sa iyong mundo.

Ang mga babae hindi yan pinapaiyak--. Na tipo din ng ibang lalaki. Salamat sa pagbigay sakin ng payo Payo na makakatulong o sulusyon sa aking problema.

Yung tungkol daw sa positibo Magandang dulot ng teknolohiya Yun na lang kaya pagpuyatan ko. Siya ang unang lalaki na aking nagisnan at minahal Na sa unang silay pa lang sa akiy nagpangiti Na kapag nawaglit sa aking paningin Nagbibigay kaba at pangamba sa akin. HULING PIYESA TUNGKOL SAYO.

Facebook에서 Spoken Poetry Tagalog 페이지의 콘텐츠 더 보기. Sa sobrang igsi lagi ng suot. Spoken poetry sa magulang - 2034210 julyengrey6201 julyengrey6201 06122018 Filipino.

Mga nadarama na hindi masabi ng harapan ng personalan kaya isinusulat na lang at gawing libangan. Idadaan at ipararating kung nasaan ka man pagsisisi sa mga nagawang kasalanan. Salamat sa mga opinyon mo tungkol sa paborito kandidato.

Makasama kay laging kong inaasam. Dapat sa kanilay pinapatawa sa sobrang galak. Ang Aking Mga Kuwento.

Pag kakakulong sa sarili mong panahon. Na araw araw nalang na nakakilay. However you want to take your piece one thing must remain constant.

Salamat sa mga larawan ng masasayang sandali kasama ng iyong kabiyak ng inyong matamis na pagmamahalan na sa sobrang tuwa gusto mo nang umiyak Nang matuloy kayo sa simbahan oo na marami na ang nagagalak Eto na ang puso ko wag ka nang mahiya tuhugin mo na ng itak. Nobyembre 16 2017. Pagmamalasakit niya sa kaniyang mga kapatid ipapaubaya ang kahit ano kahit na mas kailangan niya pa.

Ialay mo ang iyong buhay Upang tayoy hindi bilanggo habambuhay Huwag mo hayaang tayoy magiging alipin Sa isang taong may puso ngunit-----walang pag-ibig. Madaling araw na pala. Lungkot saya galit selos pagsisisi.

Panahon kung saan lahat nang mata ay nakamasid sayo. 65 Una ay magtungo sa Silangan. Inay salamat sa lahat.

SPOKEN POETRY - Tagalog Poetry Mga letrang pinagsama Mga salitang nabuo Pag itoy ipinagsama. Hindi ko na nga maintindihan. Kuminsan tungkol sa mga mababaw na bagay minsan rin at tungkol sa mga malalim at seryosong usapin.

Kasarian Gano ka nga ba kahirap tangapin para mahatulan nang pang habang buhay na pag kakakulong. Ang mga nais kong maranasan.


2


LihatTutupKomentar