Woo Ang Ganda Ganda Mo Lalaki Pumorma

C ang ganda ganda mo Am ang ganda ganda mo F ang ganda ganda mo G ang lakas ng tama C ang ganda ganda mo Am ang ganda ganda mo F ang ganda ganda mo G ang lakas ng tama Verse 2 Mike kosa Rap Chords same at verse kinakabahan sa tuwing dadaan ka sa aking harapan di ko alam ang tunay na dahilan kung bakit ba nararamdaman balisa na. You lied you left and let me cry alone.


Crushies Of 2017 Crushiesof2017 Twitter

Sa kanya ako ay lubos na humanga.

Woo ang ganda ganda mo lalaki pumorma. Ang ganda mo na sana na na na Kaso kanina ka pa na na na Parang hindi mapakali ooh The way you scratch scratch scratch your head Oh scratch. Siyay Magandang Babae na Lalake Pumorma. Talaga ako ay nalulula hindi ko mapigilan.

Na lalake pumorma Sya ay magandang babae na lalake pumorma Sya ay magandang babae oh Ang ganda ganda mo oh Ang ganda ganda mo oh Ang ganda ganda. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda Dahil sa iyong ganda akoy napatanga Suso mo na napakalaki parang pakwan Bote ang yong katawan at pwet mong malaman Pwede kabang maikama pagkatapos mo dyan Pagkatapos maginuman magbabanatan Iietsa ka sa kama tuloy ang tuhogan Para kang tinapay titi ko ang palaman tinitigasan.

Sa suot nya ikaw ay magdududa. Ang ganda mo Sing ganda ng mga tala sa umaga Mahiwaga Mga matang nagniningning Hindi mapigil mapansin Ng sinuman O anuman Ang ganda mo ang ganda. Ngunit sa kanya ay ang lakas ng aking tama.

Ngunit sa kanya ay ang lakas ng aking tama. I tried to hold onto what we had but you didnt make an effort. Now that youre back and I turned bravier and more confident than ever before all I want you to realize is what you had and what you will neve.

Human translations with examples. Still cute bicol hope so beatiful youre so sweet. Kunwari ay lalakad din ako woo hoo o mapagbirong tadhana ang puso koy.

Page 2 Read Capitulo Otso from the story The Boyish Princess of Wizards by KuyaJerpie Jerpie with 728 reads. Stopball ako sa iyong kagandahan Ooh Sya ay magandang babae na lalake pumorma Sya ay magandang babae na lalake pumorma Sya ay magandang babae Ang ganda ganda mo Ang ganda ganda mo Ang ganda ganda mo Ang lakas ng tama Ang ganda ganda mo Ang ganda. Talaga ako ay nalulula hindi ko mapigilan Sa kanya ako ay lubos na humanga Sa suot nya ikaw ay magdududa Ngunit sa kanya ay ang lakas ng aking tama Naku po pag sya ay naglalakad Kunwari ay lalakad din ako woo hoo O mapagbirong tadhana ang puso koy pinana Ang pag-ibig koy patungo na sayo O girl hindi ko mapigil ang.

Sa suot nya ikaw ay magdududa. Diko nakuhang gawin Oh ang ganda ganda mo Sayang at natorpe lang ako Oh ang ganda ganda mo Di ka mawala sa isip ko Oh ang ganda ganda mo Kinabukasan. Ang ganda ganda mo ang lakas ng tama Mike kosa Rap kinakabahan sa tuwing dadaan from FLVS 222 at Far Eastern University.

Naku po pag sya ay naglalakad. Mike Kosa Lakas Tama Lyrics. 1012018 Stopball ako sa iyong kagandahan Ooh Sya ay magandang babae na lalake pumorma Sya ay magandang babae na lalake pumorma Sya ay magandang babae Ang ganda ganda mo Ang ganda ganda mo Ang ganda ganda mo Ang lakas ng tama Ang ganda ganda mo Ang ganda ganda mo Ang ganda ganda mo Ang lakas ng tama Kinakabahan sa tuwing dadaan.

Sya ay magandang babae na lalake pumorma sya ay magandang babae ang ganda ganda from FLVS 222 at Far Eastern University. Browse for Siya Ay Magandang Babae Na Lalake Pumorma song lyrics by entered search phrase. Sya ay magandang babae na lalake pumorma sya ay magandang babae na lalake pumorma sya ay magandang babae ang ganda ganda mo ang ganda ganda mo ang ganda ganda mo ang lakas ng tama.

Naku po pag sya ay naglalakad. Ang ganda ganda mo ang ganda ganda mo ang ganda ganda mo ang lakas ng tama ang ganda ganda mo ang ganda ganda mo ang ganda ganda mo ang lakas ng tama gusto ko ang lahat sayo g usto ko na akoy nasa piling mo gusto ko na ikaw ay isayaw sa hangin tanging babae na aking yayakapin mga mata mo na tala sa akin g umagambala sa aking damdamin. Siyay Magandang Babae Na Lalaki Pumorma Teen Fiction.

Cue C Ang Ganda Mo. Ang Ganda Ganda Mo. Lyricsfa December 6 2020.

Lakas Tama Lyrics Mike Kosa. O mapagbirong tadhana ang puso koy pinana. Talaga ako ay nalulula hindi ko mapigilan.

Kunwari ay lalakad din ako woo hoo. Sa kanya ako ay lubos na humanga. Tinitigasan na naman ako sa iyong ganda Dahil sa iyong ganda akoy napatanga Suso mo na napakalaki parang pakwan Bote ang yong katawan at pwet mong malaman Pwede kabang.

You lied you left and let me cry alone. Rene requiestas ganda lalaki. Listen to Lakas Tama by Mike Kosa 2559 Shazams.

Contextual translation of ang ganda mo ring lalake into English. Itong video n to ginawa ko to pra s isang babae n lalaki kung pumorma EJ BRUANHinangan ko sya kc npakaganda nya pero kung manamit o pumorma panlalaki. Video fiz r vs ninja Dj bobo circus cd Mirabela dauer si raoul album 2013 Lagu margareth mamamia tak tahan sepi Temple run 10 6 apk Siya ay magandang babae na lalake pumorma lyrics Songs with siya ay magandang babae na lalake pumorma lyrics all the songs about siya ay magandang babae na lalake pumorma.

Siya ay magandang babae na lalake pumorma lyrics. Talaga ako ay nalulula hindi ko mapigilan. Ngunit sa kanya ay ang lakas ng aking tama naku po pag sya ay naglalakad kunwari ay lalakad din ako woo hoo o mapagbirong tadhana ang puso koy pinana ang pag-ibig koy patungo na sayo o girl hindi ko mapigil ang damdamin ko masdan mo akoy mukang sabog na sa kakaisip sayo araw-araw gusto ko ang porma mo ang damit pantalaon at sapatos mo ako ay.

Ang Ganda Mo Lyrics.


The Sweetest Smile Of Yours Mikee Parac Academia Edu


LihatTutupKomentar