Tula Para Sa Lalaking Mahal Mo

Kahit na nag-aalala ako sana malaman mo kung gaano ako ka-proud sa iyo at ang sakripisyong ginagawa mo para sa ating bansa. Ang mga tulang ito ay para sa taong minahal ko ng sobra.


Rawit Dawit Posts Facebook

Sana maintindihan ko ang sekreto at dahilan.

Tula para sa lalaking mahal mo. Kung ikaw man anibersaryo ng kasal ang kanyang kaarawan o kahit isang ordinaryong Huwebes lamang ng hapon bakit hindi kumuha ng ilang sandali upang paalalahanan ang iyong asawa sa nararamdaman mo sa kanyaHindi alintana kung gaano ka katagal nag-asawa hindi mo dapat. Sa iyong mga kamay akoy nasasabik. Sasabihin ko sa iyo ang natitira kapag umuwi ka.

Tula Para Sa Taong Mahal Mo. Tinitingnan kita at hinihingal nagtataka kung paano ka akin hininga mo ang aking hininga para sa iyo lalakad ako sa linya. Walang habas an pandadaraya sa mga aba.

Simpleng kwentuhan nauwi sa aminan. Sa araw-araw na kapiling ka. Hanggang doon manatiling ligtas mahal ko.

Ang pag-ibig na matapang ay puso ang inaanod. Paalam na inay Inay paalam na Sa langit hintayin dooy magkikita. Tingin ko mahal na kita.

Lahat ng pangamba ay napapawi sa aking pagmamahal ay wala kang kahati. At itoy para sa mga sawi. Sa pag idlip ng mga mata mukha mo agad ang nakita Dahil sa miss na kita.

Saglit lang mahal hahagkan muna kita sa huling pagkakataon bago ka mawala itatatak ko lang sa isip ko ang pagdikit ng mga labi ko sa labi mo ang pagyakap mo sa mga braso ko habang dumadaloy ang lungkot mula sa mga mata ko. Aayusin mo muna ang mundo mo sabi mo. Akoy lubos na nagalak.

Sa kaibigan kung naging tulay para makasama at makilala ka ng buong buo. At lahat-lahat ng itoynagawa ko sayo. Sinusubukan kitang kalimutan At pakiusap wag mo na sana kong lapitan.

Paalam aking dagat aking asul na langit. Sa tuwing magkalayo tayo para akong tinanggalan ng hininga Dahil para sa akin ikaw ang dahilan kung bakit ako nabubuhay ng masaya. Di sasayanginAng pag-ibig na alay mo.

Dito na nagsimula ang lahat. Ang tula para sa taong mahal ko. Pero salamat dahil ikay muling nagparamdam.

Uumpisahan ko ang tulang to noong unang nagkakilala tayo. Sa mga anak koy ina saan ka man ngayon Diringgin mo sana itong aking tugon. 15 Mga Tula ng Pag-ibig para sa Iyong Asawa.

Bawat haplos mong walang katumbas hinahanap ko padin kahit pag iibigan natin tuluyan ng nagwakas. Pagtingin ay lalong lumalalim na parang balon Pag-ibig ay nadaragdagan din na parang mga. Madaming nagtataka Kung bat ang titulo at nilalaman ay magkaiba Dahil itoy hindi lang isa Itoy sobra pa.

Tula Para sa Aking Mahal na Magulang. Mahal mo ako dahil ayaw mo ng maiwan Mahal mo ako sa kadahilang alam hindi kita sasaktan Mahal mo ako dahil alam ibibigay ko lahat sa iyo Na susungkitin ko ang mga tala sa kalangitan para magdulot ng ngiti sa labi mo Na isusulat kita ng tula kung saan ikaw ay isang perpektong nilalang-- Yun lang pala ang habol mo. Ikaw Ang dahilankaya akoy nagbago.

Akoy gumawa ng isang tulain Para sa mga idolo kung tawagin Sila ang nagpalaki at nagaruga sa akin The best sa buhay ko na aking maituturing. Pagmamahal sa yoy walang pagmamaliw. Tula para sa kuya ko.

Tula ng Puso Proudly Philippine Made Tula - OFW - Ang Bagong. Kaya hindi ito na ang huli. Para sa nag-iisa para sa natatangi nais ko lang sabihin na paborito ko ang yong ngiti.

Sa ala-ala ng buwan at ng mga bituin. Para sa muling pagkinang ng iyong mga mata. Ang lahat ng nararamdaman.

Maari rin naman na magkaiba ang kasarian ng persona at makata. Pakiramdam ko buong araw na. Nagkakilala dahil sa isang paligsahan na di ko akalaing tayoy magkagrupo.

Ikaw ang pinakamalakas pinaka matapang na taong kilala ko at iyon ang ilan lamang sa mga kadahilanan kung bakit mahal kita. At iyong mga imahe sanay di na bumalik. Ang lahat ng pag-aalinlangan.

Sa mga kalinga at pagmamahal mo Itong munting tula ang tanging handog ko. Tula para kay mahal. Mahal pasensya na Kung tayoy natalo sa laban Mananalo naman sana.

Ang lovestory ng kanilang dalawa na ginawa kung tula. Ang Araw na wala ka. Damdaming nag-susumidhi at tila ba kay hirap nang pigilin.

Ang iyong kariktan ay walang alam na hanggananang iyong kagandahan ay walang hangganan ikaw lamang ang babae sa mundo kung saan ako mangako. ANG SEKSYON KO AY PROLIFIC walang kasing saya ANG SEKSYON KO AY PROLIFIC wala ng hhanpin pang iba Kamiy nakatmbay sa room 310 kung saan nagkakilala at kung saan maghihiwalay kung saan nagkabati at kung saan dn nag-away Andito si Teacher Badeth ang aming tagapayo kilala bilang teacher Bi mahal na mahal nmin to Andito. Ang persona ng tula ay tumutukoy sa nagsasalita sa tula.

Ikaw ay sobrang kahanga-hanga. Mahalaga din ako sa inyo. Pinanghahawakan ang mga bagay na binitawan mo.

Ang halik na ubos-tindi minsan lamang sa halikan At ang ilog kung bumaha tandaan mot minsan lamang. Nais kong mabatid mo na ang bawat titik sa tulang itoy may kaakibat na samut saring damdamin. Batid kong ang pag-ibig natin para sa isat isay patuloy na susubukin ng panahon.

Dahil ayokong maglaho ang. Sa iyo lamang natamo At sa lahat ng lalaking nakilala ko. Ng pagkakaibigan nating ito.

Mahal ang tulang itoy aking handog sa iyo. Mga ngiti mong kaysarap pagmasdan Sana ako padin ang dahilan. Love Poems Para sa Kanya.

Sia lahat ng bagay na nagpangiti sa iyong puso at labi. Alay Kong ito Na handa akong magbagopara lang sa iyo Lahat ay gagawinwagkalang mawalay sakin Ni Ang pusot isip konasanay mong dinggin. Akala koy di na muling makakausap pa.

Ito ang ating hudyat ang ating kidlat mula kay bathala. Na sa bawat tiyansa para sa bagong tayoy biglang dumidilim. Sa iyo na ni minsay hindi nawala sa pusot isip ko.

Ang blog na ito ay base sa pelikulang 100 Tula Para Kay Stella. Maging sino man ay hahamakin. Hindi na kailangan magkubli sa anino ng masaya at masalimuot na nakaraan.

Nagkakilala dahil sa kaibigan ko. Nais ko lang namang ipahiwatig. Tula 4 LABAN.

Naramdaman mo na SanaAng pag-ibig sa iyo. Kung minsan ang persona at ang makata ay iisa. Iulat mo Mahal sa ulap upang makadama ng hapis.

Nais ko lang maliwanagan. Parang lintik kung gumuhit sa pisngi ng kadiliman. Builatuc Mga tula para sa mahal mo Mga Tula ng Buhay Pag-ibig atbp.

Ang pag-ibig kapag duwag ay payapat walang agos Walang talon walang baha walang luha walang lunos. Sa katulad moy para sa. Sa tatlumpong minutong pagsasama.

Alaala mo nay aking tanging aliw. Larawan ni Porterhouse Los Angeles. Para sa pag-alis mo kahit papaano ay may maibaon ako.

Kaya ng malaman kong akoy iyong mahal. Kahit na mahirapang pagsubok na dumaam. Alay na tula para sa aking mahal.

Ito ay tumutukoy sa grupo ng mga taludtod ng tula. Nang akoy isilang sa mundong ibabaw Ngiti sa labi ng aking mga magulang Parang akong isang anghel na nakahahalinang pagmasadan Kinasabikang hawakan ni. Para sa nag-iisa sa aking inspirasyon hindi magbabago ang pagsinta lumaon man ang panahon.

Walang makakapigil sa akin. Maaari rin na isang bata matanda pusa aso o iba pang nilalang. Hindi ko na yata kaya.

Bumalik sa akin ang lahat ng mga masasakit na ginawa Na para bang bulag na nagmamakaawa. Alaala ng Aking Ina ni Rose J.


Sumasarabeboys On Twitter Repost Tula Para Sa Mga Manloloko Hehehe M Aldub25thweeksary Https T Co Lwd1so0zx6 Twitter


LihatTutupKomentar