Sorry Kung Hindi Ako Yung Tipo Ng Lalaki

So dun tayo sa safe lang tawa na naman ni Barbie. February 15 2015 KeiSeeger.


Raia Flwrpjs Twitter

Bakit pa ba ako magaaksaya ng panahon na pitasin isa isa ang petals ng isang bulaklak kahit alam ko naman na you love me not.

Sorry kung hindi ako yung tipo ng lalaki. Gamit ang nabanggit na paraan kung paano mag sorry maipapakita mo sa iyong asawa na sincere ka sa paghingi ng tawad sa kaniya. Yung parang solid na kaibigan. In fairness ilang taon ding.

Dahil ako naman uli ang unang lalapit diba. Kung may isang showbiz couple na maituturing na perfect together dahil sa kanilang mga hilig at paniniwala sa buhay yan ay walang iba kundi sina Drew at Iya. Its not about them.

Offending ito dun sa mga tatamaan na makaka basa. Dapat ikasal muna kayo bago ninyo gawin ang ginagawa ng magasawa. Sya yung tipong mawawala every dark cloud sa room pag kausap mo sya.

Youre the type of person who gets exponentially more attractive the more they find out about. Pagod na pagod na ako Na makakatulog dahil sa pagod. Hindi yung perception ng tao ang dahilan Pasensya na po kayo pero mali po kayo.

Para sa akin flirt ang isang babae kapag hawak siya nang hawak sa kahit sinong lalaking kausap niya at agad niyang inililipat ang pansin sa sinumang. Gusto ko lang namang maramdaman mong kahit wala ako jan sa tabi mo ipaparamdam ko yung pagmamahal ko sayo. Nagkagusto na lang ako yata dhl kakaisip rin bakit d na sya namamansin.

Pakiramdam ko kasi mahuhulog ako Kung may pag-asang mahalin mo ang taong nagmamahal sayo edi may posibilidad din na mahalin ako ng taong mahal ko. Im not ready to love another man. Alam mo kung bakit hindi na ako kinikilig.

Hindi ko alam kung bakit nasabi ko yun. My grin widened hindi ko na kailangan pang tignan. Mamahalin ka ng buong buo.

So chubby na lalaki. Oo aaminin ko mahirap ang magkalayo pero sana naiintindihan mo. Mis wag kang maghusga lalong hindi ako katulad ng iniisip mo.

I dont need the person i dont need but more i dont need the people who only know me pay need. School San Francisco State University. Hindi ako yung tipo ng tao na makakasalubong mo somewhere and mapapalingon ka kasi nagwapuhan ka.

Course Title HEP 980724. Ikaw naman daw kasi yung tipo ng lalaki na magugustuhan ko. Oo gusto ko ng ganun basta ayoko lang may abs.

Pages 230 This preview shows page 114 -. Promise hindi ako yung tipo ng tao na makakasakay mo sa eroplano at bigla na lang magkukwento ng buong life story niya sa kahit na sinong makatabi niya. Kaya hihintayin ko na lang yung panahon na yun.

Kung hindi ka kayang kausapin ng diretso ng isang tao dahil sa feelings. Kung mahilig humawak sa braso ng lalaki ang isang babae o kayay mahilig magpa-cute sa lahat ng lalaki sa tingin koy flirt siya at hindi ko tipo ang ganung babae José. Maraming matitinong babae na ang nahulog sa paawa trap ng mga lalaki.

At sya pakiramdam ko ganun rin. Lalo ng hindi ako pagmamay-ari ng isang lalaki na ngayon ko lang nakilala at walang alam tungkol sa personal boundaries. Hindi porket may nangyari sa atin gusto na kita mamahalin kita hindi ganun kadali yun.

WALANG kagatul-gatol na inamin ni Iya Villania on national television na hindi talaga ang tulad ni Drew Arellano ang tipo niyang lalaki. Magtatanong-tanong din ako Kung asan ka. Ako ang magsasabi kung sino o ano yung dahilan sarili namin mga sarili namin.

Muli Sorry kung hindi ako naging sapat. Hindi ko pinagmamalaki na nagkaroon na ako ng girlfriend. D kase ako yung tipo n mauna rin talaga mamansin.

Saka kahit naman sino deserve na mahalin ka gaya ng pagmamahal na pinapadama ko sayo baby para sakin ang perfect mo na po hindi ako mag rereklamo kasi alam ko naman na nagagawa mo lang yun kasi mahal mo ko. Like yung album ko na Expressions may pagbabago sa musicality sa genre kumbaga umiiwas na rin ako sa tipikal na. Swerte ko na lang siguro kung gusto mo rin ako.

Yung mamahalin din niya ako Wag mong itulad ang lahat ng lalaki sa akin o dyan sa nang-iwan sayo. Hindi porket iniwan. Sya yung tipo ng lalaki na parang liliwanag yung room mo once pumasok sya.

Hindi ako handa magmahal ng ibang babae. Pero sa lahat ng naging girlfriend ko siguro kakaunting beses pa lang ako nagseryoso. I know Im not much of a looker but I dont really care.

Hindi ko alam kung paano Paano ako nakaramdam na. Kasi alam ko namang hindi ko magiging asawa yung babae dahil bata pa kami kaya ayoko pang ibigay ang lahat. Paasa and Pangako Quotes 2016 1Yan tayo ehkung kailan empty battery na saka lang icha-charge.

Okay lang naman ang change pero ayoko kasi ng pilit gusto ko kung paano ako tinanggap ng mga tao sa loob ng 10 taon simple lang walang drastic change gusto ko ganun pa rin tugon ng Pop Princess. Di ko naman nilalahat. Sorry kasi hindi ako yung tipo ng lalaki na uutuin ko ang girlfriend ko na sasabihin ko sa kanya na.

Sex dating and flirting doesnt always mean it is love. Kasi hindi ako yung tipo ng normal na babae na hi matamis dalisay yes dalisay parang tubig. Tara sex tayo no worries may condom ako.

Tsaka dyuskupo ang hirap kang hawakan pag may abs parang ang dami nang umaaligid pag may abs yung dyowa mo. My grin widened Hindi ko na kailangan pang tignan kung ano yung hot na sinasabi. Mahal na mahal kita sobra hindi naman ako yung tipo ng lalaki na maarte sa babae mas lalong hindi ako mapili.

Im sorry Sir hindi ikaw yung tipo ng lalaki na mamahalin ko HINDI AKO NANINIWALA NA MAHAL MO AKO Everyone could relate on to this. Masyadong malalim masyadong personal Huwag po kayong malito okay kung ano po yung sinabing kwento ni Shaina iba po yun. At sino kasama mo.

Pero kht una p lang sila talaga yung unang mamamansin. Yung tipo ng lalaki na parang iingatan ka. Psychology Today Very Well Mind.

At nagsisisi ka sa nagawa mong pagkakamali na nakasakit sa damdamin niya. Pinakikiramdaman lang kung bibigay ka. Hindi ko kailangan ang taong hindi ako kailangan pero mas hindi kailangan ang mga taong kilala lang ako pay may kailangan.

Its because a long time ago friend told me something that helps me sleep at night even today. Sarili ko muna ulit kasi lahat ng pagmamahal ko naialay ko sayo sa loob ng maraming taon mga taong pinaramdam mong ako lang yung mahal ka at ako hindi ko mahal yung sarili ko kaka priority ko sayo. Tsaka masarap iyon magandang experience.

Hindi ako marupok tinamaan lang talaga ako ng malupit sayo. Gusto ko ng matangkad pero hindi naman ako maarte kung gaano katangkad. Buong mga oras na yon sobrang saya ko.

Siguro nga ako yung tipo na tinitiis na natitiis na nakakayanang hindi kausapin dahil hindi kailangan dahil hindi ginugusto dahil hindi mahalaga yung tipo na hindi sinusuyo kapag nagalit kapag nalungkot kapag nagtampo dahil babalik din naman ako diba. Kuwento ni Yeng May mga nanligaw siyempre pero yun nga siguro sila yung Naniniwala kasi ako na yung lalaki mate-test mo rin through time kasi kung talagang gusto ka hihintayin ka. Parang pag-ibigKung kailan wala na mahal mo pala.

A person na hindi ako maiilang na maging ako. Hindi magkaka-connect ang mga ugali naming mga lalaki. Kunyari ay platonic talaga at ikaw lang kasi ang napagsasabihan niya.

Ang LOVE parang peris wheel akala mo PINAPASAYA ka Pero yung totoo PINAPAIKOT ka lang nya. Nature ng mga lalaki na tumingin sa isang girl kasi minsan naalala nila yung ex nila. Dahil kahit natitiis ako hindi ko magawa yun.

Huwag mo pilitin kung di pa kaya ng puso.


Pin On Beauty


LihatTutupKomentar