Tula Para Sa Aking Mahal Na Lalaki

Pintig ng iyong puso ay dapat mong sundin. Sa aking kaarawan anak mula sa ina Binabati kita mahal ko.


Tagalogpoem Twitter Search Twitter

Ang blog na ito ay tungkol sa pagkakaibigan.

Tula para sa aking mahal na lalaki. Ang panahon Ay lilipas din Ang. Ikaw ay iingatan sa lahat ng oras. Lahat ng pangamba ay napapawi sa aking pagmamahal ay wala kang kahati.

Mga cool na pagbati sa kaarawan sa isang lalaki - mga tula at tula. Kung ang luha mo ay papatak. Wala ka namang idinudulot na tama.

Walang sapat na dahilan para iwan kita. Alaala ng Aking Ina ni Rose J. Dilit walang iba kundi si Basilio.

Nang akoy isilang sa mundong ibabaw. Tula para sa bagyo. Paalam na inay Inay paalam na Sa langit hintayin dooy magkikita.

Ngiti niya ay aking kailangan. At kung sa naiiba ang pananaw. Damdaming nag-susumidhi at tila ba kay hirap nang pigilin.

At ibibigay ko ang lahat sa mundo Para lamang sa iyo at hindi kita ipagkanulo. Nais kong mabatid mo na ang bawat titik sa tulang itoy may kaakibat na samut saring damdamin. The best sa buhay ko na aking maituturing.

Na kapag may problema Hindi ka nag-iisa At akoy iyong kasama. Tula para sa kasintahan - 1099384 roelinenavarro roelinenavarro 23112017. Eh ano ngayon Basta aking gusto.

Ang aking pagmamahal sa iyo Ay hindi mapipigilan Ni kahit sino Kahit tayoy magkalayo. Tapat sa iyo At alam ko. Para sa nag-iisa sa aking inspirasyon hindi magbabago ang pagsinta lumaon man ang panahon.

Parang akong isang anghel na nakahahalinang pagmasadan. Dala ang gitara at nanghaharana. Mahal na mahal ko parin siya.

Aking ipinapangako sa mahal na Dios. Ang gwapo kong lalaki Sa iyong espesyal na araw ngayon Maraming mga bagay na nais kong sabihin Upang magsimula sa iyo ay may isang espesyal na papel sa aking buhay At Pakiramdam ko ay napalad akong maging asawa mo Maligayang kaarawan sa iyo. Ikaw na siyang nagbigay ng kahulugan sa mga salitang Habang buhay at Pagmamahal.

Sunday ang usapang pagkikita. Mahal ko ang lalaki ko Mahal na mahal ko ang buong puso ko. Mahal kita pero tama na kasi ang sakit sakit na.

Para sa inyong nangangarap katulad ko Sanay huwag lalaki ang ulo niyo Dahil mga magulang natiy nagsisikap ng husto Upang lahat ng ating mga pangarap ay walang. Matagal na kitang mahal pero hindi ko pa rin naiintindihan ang nararamdaman ko. Aking mga nalikhamay kasamang luhangunit dito nagsimulana akoy makakathabuhat sa pag-ibig na nawaladi ko alam kung muli pang magtitiwalakayat itong pahinapara sa mga nangungulilananiniwalaumiibig at patuloy na umiibigat mga nakararanas na masaktan at lumuhapara rin sa mga ofw n katulad ko na patuloy na nkikibaka.

Bawat sukat at tugma Ng aking kanta Ikaw ang aking inspirasyon na pinagmulan ng aking harana. Itoy pagtitibayin sa tulong ng banal na basbas. Siempre naman ehemang numero uno.

May dumating na isang kaibigang tunay. Maraming dahilan para hindi ako bumitaw at isa na doon ay ang Ikaw. Ang tulang ito ay para sa lalaking aking minamahal na kahit na minsay nag-aaway at nagkakatampuhan kami.

Masayahing tao tipong palikero. Ang sino man ay maaring makalikha ng tula batay sa nais nitong ipahayag. Na ngayon ay nasa hukay.

Mahal ko ang lalaki. Payapang pagtulog dulot sa tuwina. Ay lagi kong maaasahan.

Ang lalake sa tula ay ang aking duwag na ama. Sa bawat umaga na imumulat ang mga mata Malapad na ngiti at malamlam mong mata ang aking nakikita Para bang nagsasabi na yakapin mo ako aking prinsesa. Mahal ka sa puso ko.

Para sa aking minamahal Una sa lahat gusto ko lamang mabatid mo na ikaw ay aking iniirog higit kanino man sa panahong ito. Siya ang unang lalaki na aking nagisnan at minahal Na sa unang silay pa lang sa akiy nagpangiti Na kapag nawaglit sa aking paningin Nagbibigay kaba at pangamba sa akin. Makatang Bikol Pagbangon K2 Ang Buhay Natin Facebook.

Matagal na kitang mahal pero ito ang unang tulang aking isusulat para sayo. Sa aking pagtulog nariyan si ISRA. Kayat kakikitaan ng.

Dapat mayroong isang bagay tungkol sa mahika ng tula na tumutula sa pagiging simple at ritmo nito. Sila ang nagpalaki at nagaruga sa akin. Friends with benefits ang nakapagkasunduan May gf ka pa kasi at wala pang hiwalayan.

Makipaglaban para makamit ang hustisya sa pagkawala. Ngiti sa labi ng aking mga magulang. Silang magbabarkada ay karamay ang isat isa sa kasiyahan man o kalungkutan.

Walang katapat ang tinataglay. Kahit sa dami ng sakit na. Tula Para Sayo Poem Tula Para Sayo Poem AkoSiVAMP.

Gustuhin ko mang lumaban Pero pakiramdam ko bibigay na ang puso ko na ilang beses ng nasaktan. Ang gwapo kong lalaki. Ikaw na siyang nagtatama ng mga mali kong kaisipan sa.

Ikaw na naging dahilan ng saya sa aking mga labi. Kadalasan pagsulat ng tula ang pamamaraan ng mga Pilipino sa panliligaw. May panahong mawawala ang araw.

Palagi akong gustong makasama Pagkatapos ng lahat ipinakita ka sa akin ng kapalaran. Akoy ihehele hanggang sa umaga. Isang Tula Para sa Aking Pamilya.

Akoy gumawa ng isang tulain. Sa bawat minutong lumilipas lalong nais makasama. Alaala mo nay aking tanging aliw.

Matagal na kitang mahal pero hanggang ngayon natatakot pa rin ako. Kinasabikang hawakan ni ayaw pang bitawan. Ito yung mga salitan.

Sa oras-oras ikay tinatanaw. Basta mahal Akoy sa iyo At ikaw naman Ay saakin. Ang puso ko ay mabibiyak.

Sa iyo na ni minsay hindi nawala sa pusot isip ko. Ang ilang mga linya ng taludtod na may pinakamahusay na mga hangarin - isang unibersal na paraan upang isulat ito sa isang kaarawan card o ipadala ito sa pamamagitan ng text message. Magkaroon ng isang sobrang araw kaya bago.

Posted on September 17 2015. Batid kong ang pag-ibig natin para sa isat isay patuloy na susubukin ng panahon. Ang mga magulang ay maaaring hindi mag-alala tungkol sa pagpili at pagsulat ng isang hindi pangkaraniwang mga linya ng tula prosa para sa kanilang anak na lalaki sa kanyang kaarawan.

Ay ang pag agos ng aking nararamdaman para sayo. Ikaw ang nagbigay sa akin ng lakas upang ngumiti ng totoo muli sa mundong ibabaw sa kabila ng mga lungkot at kasawiang naranasan nuong unang panahon. Maging malakas sa buhay umalis huwag sumuko.

Nais kong gumawa Ng isang kay gandang tula Ngunit pag pasesyahan mo na At ito lamang ang aking makakaya. Sa mga kalinga at pagmamahal mo Itong munting tula ang tanging handog ko. Bibihira lamang ang mga kabastusan Hindi libog ang aking naramdaman.

Tula Para sa Aking Mahal na Magulang. May naghahanda na para sa panibago may sumuko na at nawalan ng pag-asa may tanggap na at handa ng magparaya at syempre mayroon pa ring mga taong. Paano ko nasabing mahal na kita.

Feelings natin lalo pang tumindi. Na tatatak sa utak nila Na aking sinta mahal kita. Pagmamahal sa yoy walang pagmamaliw.

Uulitin ko mahal kita. Pagtingin ay lalong lumalalim na parang balon Pag-ibig ay nadaragdagan din na parang mga. Sa mga anak koy ina saan ka man ngayon Diringgin mo sana itong aking tugon.

May 14 2018 by shuqckle. Mas masaya kaysa sa lahat mahal. Black ace nöngning mateo eric at iba pa.

Pagsisilbihan kita tanda ng pag-ibig na wagas. Para sa nag-iisa para sa natatangi nais ko lang sabihin na paborito ko ang yong ngiti. At kung sino ang mag-paiyak.

Mahal kong kasintahan Hawak kamay hanggang katapusan Mahal wala ng ayawan Tayo na sa simbahan. Sa aking pagpikit Ay ang pagbuhos ng aking mga luha Kasabay ng masakit na pakiramdam na aking nadarama. Para sa akin ay di ka mahanaw.

Mahal ang tulang itoy aking handog sa iyo. Kundi mga butterfly sa loob ng aking tiyan. Salamat sa walang hanggan Walang hanggang pagmamahalan.

Sa bawat araw ng aking buhay. Para sa mga idolo kung tawagin. Na pag-ibig sa mga nabubuhay.

Dahil ba di ko kayang di ka makausap sa isang araw. Maikling tula tungkol sa magkaibigan.


Philippine Poems


LihatTutupKomentar