Spoken Words Written Tagalog Umasa Sa Lalaki

Tyaka na lang kita papakatitigan kapag ang aking mga matay hindi na pagod namumugto namumula. Poetry - SA PAGITAN KA NATAGPUAN by Maimai Cantillano.


Tagalog Quotes For Girl Quotesgram

At nang magsimulang musikay tumugtog Ikay namaalam at.

Spoken words written tagalog umasa sa lalaki. Sa Pagitan Ka Natagpuan Maimai Cantillano. Tyaka na lang kita kakausapin sa araw na pag-ibig na ang aking bukambibig sa oras na kasiyahan na ang nasa isip. Umaasa Umaasa Ang hirap pala Ang hirap pala umasa kahit alam mong wala ka nang pag-asa Ang hirap pala Iyong pilit kong sinisisi ka Pero di ko magawa dahil ako lang naman itong umaasa.

SPOKEN WORDS Tagalog Poetry 1-tula 12072018 Kapag nagmahal ka at nasaktan may mga bagay na nagagawa mo na hindi mo namang inaasahan na magagawa mothats what love can do. Isa sa mga natutuna. Oras na maiwan nang mag-isa sa kwarto.

Iniwan mo lang akong Umaasa na tayoy Magkakaroon ng magandang kinabukasan. The emotions you feel must be true to yourself. Isa akong independiyenteng babae mula noong nagtapos ako sa kolehiyo.

Pagkaraan ng masasayat tila walang katapusang. UMASA TAGALOG SPOKEN POETRY ORIGNAL COMPOSITIONFirst ko mag-drama mga loko loko sana supportahan nyo kung gusto nyo pa. Masakit umasa pero mas masakit pagnalaman mo na kaibigan mo pala ang gusto niyaThanks For WatchingRemember To Subscribe For Weekly UpdatesGod Bess You A.

Ngunit mapapalitan naman ito galak sa tuwing maalala natin ang mga araw na tayo ay magkasama. Umaasa ako sa pagmamahal mo. At bigla bigla na lang luluha pag naalala niya ang taong sineryoso niya pero sinaktan lang siya dahil ang taong yun ay isang manlolokong tulad ng iba.

I have no hesitation in my decision because all my life I am independent. Akoy natigilan ilan pang sandali Nang aking matanaw gandang natatangi. Iniwan ako pero hindi ko pa kayang iwan siya Hindi naman natatapos ang bukas hintayin ko na lang masanay ako sa lahat ng sakit.

Alam ko din na kaya natin kaya ko at kaya mo. Patuloy na siguro akong single. Akoy niloko mo lang At pinagpalit sa iyong kabit Ang pera.

Ang unang lalaki na nagpasagot sa aking ng oo. Yung unang lalaki na sa akin ay nagpatili Ikaw. Sa ganitong pagkakataon hindi mo kailangan madaliin dahil lahat ng bagay ay may proseso.

Alam ko na darating ang araw na tayo ay malulumbay at hahanapin ang bawat isa. Kalapastanganan na ginawa mo sa kaniya. Gaya ng mga spoken words na to susubukan ko lang to so bear with me guys.

Ive been an independent woman since I graduate in college. Cortel Buhay marami itong maaaring maibahagi maaring ikalulungkot ikalalakas ng loob o ikabubunyi tagumpay hangad ng isang batang marunong mangarap hindi marunong matakot. Bago pa nag-umpisay pumasok na tayo Sa hinaraya kong dakilang palasyo At sa lilingkuran tayo ay naupo Niyong maliwanag loob ng himnasyo.

Umaasa ako na sana ako naman yung. Sinayang ang oras sa kanya Para lang makausap siya. Cherry cherrymae chichi padilla sumalinog UMAASA 64K 16 8 ni ChiChixx11 Ibahagi Para sa mga taong umaasa sa taong wala naman silang pag asa.

Sa mga panahon na ito ay unti unti na ako nakakaramdam ng pangungulila. Wala akong pag-aalangan sa aking pasya sapagkat sa buong buhay ko ay indepediyente. The Yard at 62.

Ang tulang ito ay inihahandog ko sa unang lalaking humubog sa akin Sa lalaking nagmulat sa aking saradong mga mata dito sa mundo ng realidad At nagturo sa akin ng kung anong akin ngayoy kapasidad Para sa iyo ito aking ama ang aking first love II. Kaya tama na ang umasa sa. Kaya tama na ang umasa sa iisang lalaking katulad niya Dahil tandaan mo makakahanap ka rin ng tamang lalaki na pupuna sa katangahang ginawa niya Makakahanap ka rin Mahahanapan mo rin Mahahanapan mo.

My first try on spoken word decided to do my first in Tagalog ofc. Love poetry sarisaringtula spokenwordstagalog tula. Siya ang unang lalaki na aking nagisnan at minahal.

You dont have to rely with. The background song is The Burden by Memphis May Fire the poetry was written and recited by yours truly Sapat Na Mack A. At hindi kung paanong tali ba ang gagawin sa gagamiting lubid.

Lalaki Mas kilala nating bilang manloloko Pero teka nagkakamali ata tayo May luha ring pumapatak Sa tuwing binibigkas ninyo Ang salitang break na tayo Akala nyo kayo lang ang nasasaktan Hindi pati rin sila kasi Tao rin sila May pusong handang magpakatanga Kahit sobra sobra na Kahit ilang beses ka ng tumalak sa kanila Mananahimik na lang sila. Hindi na ako umaasa pero hindi pa ako tapos. Pagmamahal natin sa isat isa ay atin nang awatin Dahil kung para tayo sa isat isa Makakapaghintay tayong dalawa Ngunit kung hindi man tayo ang tinadhana Ay ating tanggapin upang sa sakit ay makalaya.

Bakit ayaw kang mabura Patuloy ka pa din nasa isip ko. Para ka lang isang puta Na Nag nagsabi akoy iyong mahal Pero pag gising sa umaga Wala ka na. Mga umiiyak sa kalsada mga nag mumuni muni sa tabi tabi.

Wala na akong magawa Mahal na yata kita. Ni cholekelly Ako ay patuloy na umaasa kahit na walang pagasa. SPOKEN WORD POETRY-TAGALOG Poetry completed Gusto ko lang ibahagi sainyo ang aking tula na ginagawa.

Read PAASA from the story Spoken words poetry-tagalog by gril18 GRAY with 187 reads. MAHAL PA KITA PERO TAMA NA Kay However you want to take your piece one thing must remain constant. Here are 13 of our favorite Tagalog spoken poetry performances that will either leave you feeling elated or heartbroken.

Ang unang lalaking nagpasabi sakin ng father yes I do Kaya bakit naman kita makakalimutan. Oo umaasa ako Umaasa ako na baka akoy mapansin mo Umaasang masulyapan mo kahit alam kong malabo At umaasang magustuhan mo kahit alam kong di mangyayari ito. Yung unang lalaking nanatili sa aking tabi Ikaw.

Ikay walang ginawa Kung hindi gahasain Ang walang laban na Bansa. Kung pwede lang ibalik ang mga panahon na iyon Siguro ako na ang pinili mo ngayon.


Arabic Words For Professions Learn Arabic Learning Arabic Learn Arabic Language Arabic Language


LihatTutupKomentar