Tula Para Sa Lalaking Minamahal Ko

Ibigay ito sa kanila. Ipagdarasal pa rin kita hindi na para mapunta ka sa akin ngunit para ikaw ay mapabuti.


100 Tula Para Sa Nagmamahal Tula 1 Pagbabago Para Sa Minamahal Wattpad

Inaasahan kong maunawaan ng liham na ito kung gaano kita minamahal at iniisip.

Tula para sa lalaking minamahal ko. Marahil minsan ay akoy nasasaktan hindi iyon sapat na rason para ikay iwan at talikuran. Mga simpleng rason lang ang aking kaya ibigay pero aking masisigurado na ang pagmamahal ko sayo ay malalim. Hindi mo kailangan ipagsigawang mahal mo ako sapat na sa akin ang pagsanay sa sarili.

Ang puso ko ay mabibiyak. Ngunit tila umuurong ang dila kong sabihin sa harap mo dahil natatakot. Isinulat ko itong madamdaming tula.

Hindi ko mapigilan ang aking nararamdaman. Para sa akin ay di ka mahanaw. Nasa iyo ang aking salita na hindi ko kailanman naramdaman ang anumang katulad nito para sa sinuman dati at napakasaya ko na ikaw ang aking kasintahan.

Dahil sinta mamahalin at minamahal kita. Bawat haplos mong walang katumbas hinahanap ko padin kahit pag iibigan natin tuluyan ng nagwakas. May 14 2018 by shuqckle.

673 likes 1 talking about this. At huli Para sa lalaking minamahal ko gusto kong sabihin na isinasara ko muna ang sarili ko sayo ngunit hindi ibig sabihin nito ay wala na akong pakialam sayo. Pagtingin ay lalong lumalalim na parang balon Pag-ibig ay nadaragdagan din na parang mga.

Sa lalaking itoy lubhang tinamaan. Tula Para Sa Minamahal Ko Manila Philippines. Oo ang sagot sa bawat tanong diyan.

Ang pag-ibig kapag duwag ay payapat walang agos Walang talon walang baha walang luha walang lunos. Iniibig na kita ako. Maikling tula para sa minamahal - 986775 Nikahutt116 Nikahutt116 12102017 Filipino Elementary School answered expert verified.

Sa oras-oras ikay tinatanaw. Hindi ko man ipakita ang pagmamahal na ito. Parang lintik kung gumuhit sa pisngi ng kadiliman.

Ang lahat ng pag-aalinlangan. Lumalala lumalalim bumilang man hanggang walo. Para sa nag-iisa sa aking inspirasyon hindi magbabago ang pagsinta lumaon man ang panahon.

Ng pagkakaibigan nating ito. Simple mababaw at hindi man pinakamahusay itong tulang ito pero ikaw ay tunay kong mahal at. Para sa nag-iisa para sa natatangi nais ko lang sabihin na paborito ko ang yong ngiti.

Kung ang luha mo ay papatak. Dahil sa pagtibok ng puso kong bigla. Ito yung mga salitang gusto kong sabihin sa kanya nung sila pa ng manlolokong ex-girlfriend niya.

Aking mga nalikhamay kasamang luhangunit dito nagsimulana akoy makakathabuhat sa pag-ibig na nawaladi ko alam kung muli pang magtitiwalakayat itong pahinapara sa mga nangungulilananiniwalaumiibig at patuloy na umiibigat mga nakararanas na masaktan at lumuhapara rin sa mga ofw n katulad ko na patuloy na nkikibaka. Sa mga nakaraang linggo parang nagkaroon ng malaking espasyo sa. Parang ako na nagsusulat nitong mga tula.

Sa bawat araw ng aking buhay. Sa panaginip at sa gising na diwa ko Patuloy mahal ko pintig ng puso III. Ang halik na ubos-tindi minsan lamang sa halikan At ang ilog kung bumaha tandaan mot minsan lamang.

Alam kong itoy hindi kapani-paniwala. Humagulhol ako ng iyak lalo na nang makita ko ang isang pares ng sapatos sa may upuan. Pagpapahingahin ko muna ang luha sa aking mga mata.

Kung bakit dahil sa labis na pagmamahal ng Diyos sa tao ay hindi na tayo pinakikialaman ng Diyos dito sa mundo. Alam kong nararamdaman ito ng kanilang puso. Ngunit mukhang hindi ka yata bukas makipag-kaibigan.

Sobrang daming tula na ang aking naisulat tungkol sayo. - Paghingi ng tawad sa matambre 1837. Ililigtas ko muna ang sarili ko.

Sana ay hindi ka mawalan ng gana kapag nagiging malamig ako o kung parang minsan ay tila lumalayo ang loob ko sayo. Susubukan ko na sanang ikay lapitan. Inaalay ko po ito para sa aking minamahal baka sakaling makatulong ito at maialay nyo rin sa inyong minamahal.

Na pag-ibig sa mga nabubuhay. Mahalaga din ako sa inyo. Sa walang sawa niyong pagsuporta.

Isa na naman ito sa mga tulang iyon. Marami akong gustong sabihin sayo mahal ko. Hit like and subscribe.

Sana maintindihan ko ang sekreto at dahilan. Ikaw ang nagbigay sa akin ng lakas upang ngumiti ng totoo muli sa mundong ibabaw sa kabila ng mga lungkot at kasawiang naranasan nuong unang panahon. May panahong mawawala ang araw.

Dahil ayokong maglaho ang. Madaming tula na ang aking naisulat dahil hindi na kita maintidihan dahil hindi ko na alam kung saan ba ako lulugar. Para sa aking minamahal Una sa lahat gusto ko lamang mabatid mo na ikaw ay aking iniirog higit kanino man sa panahong ito.

Ang pag-ibig na matapang ay puso ang inaanod. At naramdaman ko ang misteryo ng pagiging ikaw na ng pagiging ikaw at pagiging minamahal at kung ano ako agad ay isang tao na masasabing mahal kita ng isang tulad mo. Ang aking isipan ay palaging abala ng mga saloobin mo at ng aming pag-ibig.

Nais ko lang maliwanagan. Mahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita. Walang katapat ang tinataglay.

Naaaligaga na sa kakaisip bawat araw. Bilang isang anak hindi man ako perpekto. At kung sa naiiba ang pananaw.

Kapag may problema laging nariyan para umalala. Ang tulang ito ay para sa lalaking aking minamahal na kahit na minsay nag-aaway at nagkakatampuhan kami. Br Ako ay sa sandaling iyon bagong ikaw ay 19 ako ay 22 mapusok ka ay nandoon ako sa harap mo na may hinaharap na hindi pa nasunog para sa gasolina mayroon akong.

Ang lahat ng nararamdaman. Ang daming tula na ang aking naisulat na kung saan akoy labong labo. Sa tuwing magkalayo tayo para akong tinanggalan ng hininga Dahil para sa akin ikaw ang dahilan kung bakit ako nabubuhay ng masaya.

Mga ngiti mong kaysarap pagmasdan Sana ako padin ang dahilan. At alam ko na kapag nakita na kita ay mamahalin kita ng lubos ng higit pa sa inaasahan ko. Hindi ko napagtanto ito noong bata pa ako Ngayon akoy nagsisisi sa tigas ng ulo Naging pabaya pasaway o ano pa man ang nagawa ko sanay mapatawad mo ako Nay ayos lang umiyak kung nahihirapan Andito na ako para ikkay damayan halika rito ikay hahagkan at ikaw naman ang aking aalagaan.

Tula para kay Crush. Minsan nadadatnan kitang mag-isa. Ang tulang ito ay para sa mga taong gustong humingi ng tawad sa mga taong nasaktan nila.

Salamat sa inyo aking amat ina. Mahal na mahal ko parin siya. Sana ay wag mong iisipin na hindi na kita minamahal.

Tula ni BlackBallpens galing sa Wattpad. Mangyaring kunin ang aking kamay mangyaring kunin ang aking puso nais kong isabuhay ang aking buhay sa iyo hindi lang ako makapaghintay upang magsimula. Dala mo ang iyong minamahal na gitara.

Kung hindi ako nagkakamali. Tula para sa aking minamahal. Ayos lang dahil sila namay mahal ko.

Na hindi maglalaon ay magiging ikaw. Ngunit dahil sayo akoy naging isang makata. Ako ay napalad nabubuhay lamang ako para sa iyong kaligayahan para sa iyo aking mahal ibibigay ko sa iyo ang aking huling hininga.

Sa mahal lang kita kukunin ko ang mga agiw sa yong mga lumang gunita pilit kong wasakin ang mga pader. Nais ko lang namang ipahiwatig. Dahil sa akoy mahal at anak nila.

Posted on September 17 2015. Lahat ng pangamba ay napapawi sa aking pagmamahal ay wala kang kahati. Salamat sa pagmamahal nyong walang hanggan.

Nagsusulat nag-iisip ng mga salita sa kanta. At kung sino ang mag-paiyak. Na nakaharang sa ating dalawa.


Tula Tungkol Sa Crush 18 Maikling Tula Tungkol Sa Crush 2022


LihatTutupKomentar