Si Cristo Ang Ulo Ng Lalaki Biblia

2 Pinupuri ko kayo dahil naaalala ninyo ako at sinusunod ninyo ang mga turo na ibinigay ko sa inyo. 3 Datapuwat ibig ko na inyong maalaman na ang pangulo ng bawat lalake ay si Cristo at ang pangulo ng babae ay ang lalake at ang pangulo ni.


In Defense Of The Church

Nagbigay ako ng parisan para sa inyo na kung ano ang ginawa ko sa inyo dapat din ninyo itong gawin.

Si cristo ang ulo ng lalaki biblia. Ang Iglesia ecclesia sa wikang greyigo ay nangangahulugang TINAWAG. O kayay ang lalaki ang nakakasakop sa babae. 1 Corinto 1433 Ang mga asawang lalaki at ama ang binigyan ng.

3 Ngunit nais kong maunawaan ninyo na si Cristo ang ulo ng bawat lalaki ang lalaki ang ulo ng kanyang asawa at ang Diyos naman ang ulo ni Cristo. Si Jehova ang ulo o ang may pinakamataas na awtoridad at ang lahat ng mga anak niya mga anghel at mga tao ay mananagot sa kaniya. Kahit pa sabihin na ikaw ang may pinakamalaking pananampalataya sa lahat ng tao kahit ikaw pa ang pinakamabait na tao pinakamayaman pinakamakapangyarihan sinuman ka anuman ka kung ikaw ay ibang tao kay Cristo ay hindi ka maaring panagutan o iligtas ni Cristo sapagkat isinasaad ng batas ng Diyos sa pagpaparusa na bawat taoy papatayin dahil sa kaniyang.

2 Pinupuri ko kayo dahil naaalala ninyo ako at sinusunod ninyo ang mga turo na ibinigay ko sa inyo. 4 Ang lalaking nananalangin o. 11 Tularan ninyo ako gaya ng pagtulad ko kay Cristo.

Colosas 118 At siya ang ulo ng katawan sa makatuwid bagay ng iglesia Ang katawan ay ang Iglesia at si Cristo ang ulo nito. 3 Ngayon gusto kong malaman ninyo na si Cristo ang ulo ng bawat lalaki at ang lalaki ang siya namang ulo ng babae at ang Dios naman ang ulo ni Cristo. Ang mga kaanib nito ay tinawag upang makipag kaisa kay Cristo I Cor.

Baguhin ang Wika items local_title. At ang Diyos naman ang nakakasakop kay Cristo. Ang Salita ng Dios.

Kaya po napakalinaw ng dahilan kung bakit nais ni Cristo na magkaisa ang kaniyang Iglesia dahil sa ito ay inihalintulad sa. Ulo bilang Pinuno Ang Iglesia ay Pangkalahatan Napasailalim kay Cristo Inuuna ang Diyos Katawan ni Cristo Ang Iglesia Iglesia Paglalarawan sa Kalawakan Ang Kapuspusan ni Cristo. Si Cristo ang ulo at ang Iglesia ang kanyang katawan.

Ibinigay niya ang kanyang. GENESIS 315 Kayo ng babaey laging mag-aaway Binhi mot binhi niyay laging maglalaban. 2 Pinupuri ko kayo dahil lagi ninyo akong inaalala at sinusunod ninyo ang mga itinuro ko sa inyo.

4 Kung ang isang lalaki ay nananalangin o nagpapahayag. Siyay umakyat sa pasukan ng pintuan ng hari sapagkat walang makakapasok. Sa halip siya ang naglingkod sa iba.

Juan 1312-17 Kahit may malaking awtoridad si Jesus hindi niya inasahang paglilingkuran siya. Si Cristo at ang Iglesia ang dalawa na ginawang isang taong bago. 314 15 Binigyan ni Jehova si Jesus ng awtoridad sa kongregasyon pero mananagot si Jesus kay Jehova sa paraan.

HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng AY SI CRISTO - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin. Sinasabi ng Biblia na dapat pag-ibig at sakripisyo ng mga asawang lalaki dapat isumite ang mga asawa. 1 Maging taga tulad kayo sa akin na gaya ko naman kay Cristo.

Ang dugo niya ay nasa kaniyang ulo dahil hindi niya sinamantala ang proteksiyong inilaan ng Diyos para sa kaniya. 3 Nang sila ay pumasok hindi nila nakita ang katawan ni Jesus. Bengali Vietnamese Malay Thai Koreano Hapon Hindi Turko Polish.

2 Ipinagmamalaki ko kayo dahil naaalala ninyo ako at sinusunod ninyo ang mga itinuro ko sa inyo. 2 Ngunit nasumpungan nila ang bato na naigulong na mula sa libingan. 3 Ngunit nais kong maunawaan ninyo na si Cristo ang ulo ng bawat lalaki ang lalaki ang ulo ng kanyang asawa at ang Diyos naman ang ulo ni Cristo.

4 Ang lalaking nananalangin o nagpapahayag ng mensaheng mula sa Diyos nang may takip ang ulo ay. Sapagkat ang isang asawang lalaki ang ulo ng kanyang asawang si Cristo ay ang ulo ng kanyang katawan ang iglesya. Kapangyarihan ni Cristo Inilarawan Christ Sakop ng Paghahari ni Iglesia Kapamahalaan ni Jesu-Cristo sa Bagay na nasa Ilalim.

Pinakiusapan ni Mordecai si Esther na Mamagitan - Nang malaman ni Mordecai ang lahat ng ginawa ni Haman pinunit ni Mordecai ang kanyang suot at nagsuot ng damit-sako at may mga abo sa ulo. 5 Ang babae namang nananalangin o nagpapahayag ng mensahe ng Dios na walang takip ang ulo ay nagdadala ng kahihiyan sa kanyang ulo na walang iba kundi ang lalaki at para na rin siyang. Ang pagkaulo ay may dalawang mahalagang bahagiawtoridad at pananagutan.

Para magsilbing halimbawa sa mga ulo ng pamilya at sa iba. ANG DUDUROG SA ULO NI SATANAS. 2 Kayoy aking pinupuri nga na sa lahat ng mga bagay ay naaalaala ninyo ako at iniingatan ninyong matibay ang mga turo na gaya ng ibinigay ko sa inyo.

Maging taga tulad kayo sa akin na gaya ko naman kay Cristo. 4 At nangyari na. Portuges Olandes Italyano Latin Aleman Norwegian Ruso Espanyol Pranses.

Idinagdag pa ng iskolar. Dala nila ang mga pabango at mga pamahid na inihanda nila at ng ang ilan pang mga babae. O kayay ang lalaki ang nakakasakop sa babae.

3 Ngunit nais kong maunawaan ninyo na si Cristo ang ulo ng bawat lalaki ang lalaki ang ulo ng kanyang asawa 113 ang lalakikanyang asawa. 24 Sa unang araw ng sanlinggo maagang-maaga pa sila ay pumunta sa libingan. Si Cristo ang ulo ng iglesya na kanyang katawan.

19Magandang Balita BibliaAngkop na angkop na ang Iglesias a Bagong Tipan ay. Pagtatakip sa Ulo Kung Sumasamba. 2 Pinupuri ko kayo dahil naaalala ninyo ako at sinusunod ninyo ang mga turo na ibinigay ko sa inyo.

Ang Pagtatakip sa Ulo Kapag Sumasamba. Ngayon gusto kong malaman ninyo na si Cristo ang ulo ng bawat lalaki at ang lalaki ang siya namang ulo ng babae at ang Dios naman ang ulo ni Cristo. 2 Kayoy aking pinupuri nga na sa lahat ng mga bagay ay naaalaala ninyo ako at iniingatan ninyong matibay ang mga turo na gaya ng ibinigay ko sa inyo.

3 Ngunit nais kong maunawaan ninyo na si Cristo ang nakakasakop sa bawat lalaki ang lalaki ang nakakasakop sa kanyang asawa 3 ang lalakikanyang asawa. Ang Salita ng Dios. Ang papel nila ay gawin ang lahat ng gawaing-bahay at hindi sila puwedeng magsabi ng opinyon nila sa kanilang asawa.

Si Jesus ay Muling Nabuhay Mula sa mga Patay. Baguhin ang Wika items local_title. At ang Diyos naman ang ulo ni Cristo.

Wika ng Biblia Filipino. Nepay i dagana ta mismu nga uluna megafu ta arianna nga inapprobetsa i seguridad nga niyawa na Dios para sa. At lumabas siya sa gitna ng bayan at tumangis nang malakas na may mapait na pagsigaw.

Kapag may ganiyang di-makakasulatang paniniwala ang isang lalaki nahihirapan ang asawa niya hindi niya natutularan si Jesus at napapalungkot niya si Jehova. 3 Datapuwat ibig ko na inyong maalaman na ang pangulo ng bawat lalake ay si Cristo at ang pangulo ng babae ay ang lalake at ang pangulo ni Cristo ay ang Dios. May binhi si satanas mga bad spirit dito sa mundo na nakasanib sa mga tao Ito ang dudurog ng ulo mong iyan at ang sakong niyay ikaw ang tutuklaw.

4 Kung ang isang lalaki ay nananalangin o nagpapahayag ng mensahe ng Dios na may takip ang ulo nagdadala siya ng kahihiyan sa kanyang ulo na si Cristo. Wika ng Biblia Filipino. Siya ang pinagmulan nito ang unang nabuhay sa mga patay para maging pinakadakila siya sa lahat.

4 Ang lalaking nananalangin o nagpapahayag ng.


God S Amazing Creations Hebreo 9 27 28 Asnd Itinakda Sa Mga Tao Ang Mamatay Nang Minsan At Pagkatapos Nito Y Ang Paghuhukom Ganoon Din Naman Minsan Lang Namatay Si Cristo Nang Inihandog Niya Ang


LihatTutupKomentar